Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

3 loại máy bơm nước giếng khoan gia đình, bơm chìm giếng khoan tốt nhất

05/03/2018
Máy bơm nước giếng khoan gia đình là loại máy bơm nước dân dụng ly tâm trục ngang, lắp đặt trên cạn được sử dụng để bơm khai thác nước trong giếng khoan hoặc bơm nước từ bể chứa ngầm để sử dụng nước trong sinh hoạt gia đình, tưới cây hoặc rửa xe ….

Máy bơm chìm giếng khoan là dòng máy bơm hỏa tiễn thả chìm được dùng để bơm nước từ các giếng khoan sâu, giếng khoan công nghiệp phục vụ đối tượng sử dụng nước lớn như tại các khu công nghiệp, bơm nước phục vụ sản xuất, nhà hàng, khách sạn…


 
Máy bơm nước giếng khoan gia đình thường là các dòng máy bơm ly tâm chạy điện 1pha có công suất nhỏ, lưu lượng và cột áp nhỏ nên chỉ phù hợp sử dụng cho các mục đích bơm nước nhỏ lẻ. Nếu như các dòng máy bơm công nghiệp thì chúng ta có khá nhiều lựa chọn chất lượng thì máy bơm nước giếng khoan gia đình nên sử dụng loại nào phù hợp về chất lượng mà giá rẻ nhất chúng ta sẽ tìm hiểu dưới đây.
Máy bơm nước giếng khoan gia đình tốt nhất

1) Máy bơm nước giếng khoan gia đình Pentax.

Đây là thương hiệu máy bơm nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm của họ luôn có chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đối với các dòng bơm dân dụng Pentax Quý khách có thể lựa chọn một số Model như CAM100, CA100, CM100 , Bơm họng súng… Đây là dòng bơm dân dụng có chất lượng tốt mà giá thành hợp lý so với mức độ tiêu dùng tại Việt Nam.

Với những tính năng vượt trội của dòng máy bơm dân dụng Pentax như :

– Tuổi thọ sản phẩm cao : Các sản phẩm máy bơm nước giếng khoan gia đình Pentax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các quy trình tự động hóa và thủ công xen kẽ được thực hiện bởi các chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách một sản phẩm hoàn hảo nhất.

– Ít tiếng ồn : Tiếng ồn do động cơ và cánh quạt của các dòng máy bơm thường kêu khá to nhưng với các sản phẩm máy bơm giếng khoan Pentax động cơ được chế tạo phù hợp với tiêu chuẩn NEMA của Châu Âu nên sẽ làm giảm đi đáng kể điều đó nên có thể lắp được máy bơm ngay trong nhà. Cánh máy bơm được làm bằng nhựa Feep cho tuổi thọ cao, vận hành ổn định và làm mát động cơ hiệu quả.

Ngoài ra còn một số tính năng khác như tiết kiệm điện năng, lắp đặt dễ dàng, dễ dàng kiếm nhiều phụ kiện thay thế khi bị hỏng hóc, tiết kiệm thời gia và chi phí bảo trì sản phẩm…

Với những tính năng nói trên của một sản phẩm máy bơm nước dân dụng có lẽ là quá đủ để bạn lựa chọn sản phẩm này là ưu tiên số 1.

2) Máy bơm nước giếng khoan gia đình Hanil.

Đặc trưng của các dòng máy bơm dân dụng Hanil là có cột áp cao nhưng lưu lượng nhỏ. Nên nếu bạn có nhu cầu sử dụng bơm thiên về lưu lượng thì sử dụng các sản phẩm của Pentax còn thiên về cột áp thì nên sử dụng các dòng máy bơm Hanil.
Hanil là thương hiệu máy bơm nước xuất xứ Hàn Quốc có chất lượng tốt mà giá thành phù hợp với tiêu chí sử dụng chung của người Việt Nam.

Các tính năng chính của dòng sản phẩm Máy bơm nước giếng khoan gia đình Hanil:

– Là dòng máy bơm tăng áp hoạt động bằng áp lực dòng chảy nước, cho nên yêu cầu áp lực dòng chảy nước ban đầu đi qua máy bơm phải đạt áp lực tối thiểu 0,1bar, tức khoảng cách tối thiểu của tất cả các thiết bị sử dụng cần tăng áp phải dưới đáy bể nước tối thiểu là 1 mét.
– Tự động chạy, tắt khi sử dụng và không sử dụng.
– Động cơ chạy êm hơn, nhỏ gọn, dễ lắp đặt.
– Đây là dòng sản phẩm dành cho những tòa nhà sang trọng, yên tĩnh, không gian lắp đặt máy bơm gần với khu vực sinh hoạt chung.
– Vận hành êm, áp lực nước ổn định.

3) Máy bơm nước giếng khoan gia đình Panasonic.

Đây là thương hiệu máy bơm xuất xứ từ Nhật Bản tuy nhiên hầu hết các sản phẩm được bán tại Việt Nam được nhập khẩu từ nhà máy của hãng đặt tại Indonesia. Về công nghệ và tính năng cũng như chất lượng sản phẩm không có gì thay đổi nhiều nhưn giá thành lại rẻ hơn và phù hợp hơn với tiêu chí sử dụng của thị trường Việt Nam.

Cũng là một trong những dòng bơm đẩy cao được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, Máy bơm nước giếng khoan gia đình Panasonic sẽ mang đến cho Quý khách một giải pháp tốt nhất khi bơm cấp nước cho nhà cao tầng. Các tính năng vượt trội của sản phẩm có thể kể đến như :

Các dòng Máy bơm nước giếng khoan gia đình Panasonic thiết kế với tính năng bơm nước nhanh giúp bạn giải quyết nhanh được những lúc hết nước. Với công suất tối đa đạt 125W cho phép bơm nước cực kỳ nhanh giúp bạn không mất nhiều thời gian.
Với lưu lượng 30 lít/phút máy bơm nước Panasonic GP-129JXK-SV5 không những bơm nước nhanh, mạnh mà còn tiết kiệm điên tối đa. Gia đình bạn sẽ không phải chờ đợi bơm nước vào bồn lâu như những loại máy khác.

Máy bơm nước giếng khoan gia đình Panasonic có khả năng hút nước với độ sâu đến 9m, giúp bạn luôn có nước ngay cả những ngày khô hạn. Lực nước đẩy cao là 45m nên dễ dàng bơm nước vào bồn kể cả nhà cao từ 1-4 tầng.

Được sản xuất tại Indonesia và là thương hiệu của Panasonic nên chất lượng của máy bơm là ổn định, hiệu quả. Máy bơm nước giếng khoan dân dụng Panasonic còn được bảo hành 2 năm.
Có thể bạn quan tâm
Công ty chuyên phân phối cung cấp thiết bị vệ sinh Đà Nẵng
05/03/2018
Công ty chuyên phân phối cung cấp vòi nước sạch cao cấp, thiết bị vệ sinh cao cấp INAX, TOTO, AMERICAN STANDAR, COTTO, CAESAR, HC tại Đà nẵng, Quảng nam.
Khái niệm và phân loại về máy bơm nước
05/03/2018
Máy bơm nước là một loại máy thủy lực, nhận năng lượng từ bên ngoài ( cơ năng, điện năng, thủy năng ..vv.. ) và truyền năng lượng cho dòng chất lỏng, nhờ vậy đưa chất lỏng lên một độ cao nhất định hoặc dịch chuyển chất lỏng theo hệ thống đường ống.
Những lưu ý khi lựa chọn và lắp đặt máy bơm nước
05/03/2018
Để chọn mua cho mình một chiếc máy bơm nước ưng ý, khỏe, êm, ít hao tốn điện không phải dễ, vì vậy việc hiểu biết thêm về máy bơm nước dùng sử dụng trong gia đình sẽ giúp cho người tiêu dùng tránh được tình trạng mua không đúng loại cần dùng hoặc lắp...
Khoan giếng hạ nước ngầm tại Đà Nẵng
05/03/2018
Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khoan giếng nước ngầm tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung, chúng tôi tự hào là nhà thầu khoan giếng uy tín nhất, mang đến cho bạn những dịch vụ về khoan giếng với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.