Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

mua máy bơm nước gia đình loại nào tốt nhất hiện nay?

05/03/2018
Mua máy bơm nước gia đình loại nào tốt nhất là băn khoăn của hầu hết những ai đang có nhu cầu cải thiện chất lượng nước. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn được một loại máy bơm hiệu quả tốt, hoạt động bền bỉ mà lại tiết kiệm chi phí tối đa. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất về cách lựa chọn một loại máy bơm phù hợp nhất với nhu cầu thực tế trong ngôi nhà của bạn.


 
Để nắm bắt được mua máy bơm nước gia đình loại nào tốt nhất, bạn nên căn cứ vào tính năng và thông số kỹ thuật của các loại máy bơm. Có một số loại máy bơm sử dụng phổ biến hiện nay như:

Bơm đẩy cao:

Là loại máy bơm dùng để hút nước từ bể ngầm hoặc đường ống nước, đẩy lên bể đặt trên nóc nhà.
Có 3 loại bơm đẩy cao thông dụng là bơm ly tâm, bơm bán chân không và bơm chân không.

Bơm ly tâm:

Là loại máy bơm khỏe, hoạt động bền bỉ, tuy nhiên có hạn chế là rất dễ cháy khi mất nước. Ngoài ra bơm ly tâm không sử dụng được đối với các nguồn nước có lẫn khí hay khoảng trống (không hút được trực tiếp từ đường ống).

Bơm bán chân không:

Đây là bơm ly tâm có kết cấu buồng bơm có thể hút nước có lẫn khí, ưu điểm của loại bơm này là khỏe và hút được cả bể ngầm và hút trực tiếp từ đường ống.

Bơm chân không:

Ưu điểm của loại máy bơm này là hút được cả bể ngầm và đường ống, ngoài ra có nhiều loại với các công suất khác nhau để lựa chọn, tuy nhiên nhược điểm là cánh bơm nhỏ nên lưu lượng nước thấp hơn so với bơm ly tâm và bán chân không.
 

 
Bơm tăng áp:

Trên thị trường hiện nay phổ biến có 3 loại bơm tăng áp dùng cho gia đình:
Bơm tăng áp lắp ghép ( Có thể tự lắp ghép từ các linh kiện có bán sẵn):

Đây là chiếc bơm tăng áp sử dụng 1 chiếc bơm loại thường, lắp ráp vào hệ thống bình áp và rơ le áp lực mua riêng. Loại này thường được dùng để bơm cho hệ thống lớn nhiều đầu vòi ra hoặc dùng làm bơm tăng áp tổng toàn bộ tòa nhà. Ngoài ra cũng có loại bơm tăng áp lắp ghép đơn giản gồm 1 chiếc bơm thường lắp với 1 bộ rơ le chống cạn.
Có thể bạn quan tâm
Công ty chuyên phân phối cung cấp thiết bị vệ sinh Đà Nẵng
05/03/2018
Công ty chuyên phân phối cung cấp vòi nước sạch cao cấp, thiết bị vệ sinh cao cấp INAX, TOTO, AMERICAN STANDAR, COTTO, CAESAR, HC tại Đà nẵng, Quảng nam.
Khái niệm và phân loại về máy bơm nước
05/03/2018
Máy bơm nước là một loại máy thủy lực, nhận năng lượng từ bên ngoài ( cơ năng, điện năng, thủy năng ..vv.. ) và truyền năng lượng cho dòng chất lỏng, nhờ vậy đưa chất lỏng lên một độ cao nhất định hoặc dịch chuyển chất lỏng theo hệ thống đường ống.
Những lưu ý khi lựa chọn và lắp đặt máy bơm nước
05/03/2018
Để chọn mua cho mình một chiếc máy bơm nước ưng ý, khỏe, êm, ít hao tốn điện không phải dễ, vì vậy việc hiểu biết thêm về máy bơm nước dùng sử dụng trong gia đình sẽ giúp cho người tiêu dùng tránh được tình trạng mua không đúng loại cần dùng hoặc lắp...
Khoan giếng hạ nước ngầm tại Đà Nẵng
05/03/2018
Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khoan giếng nước ngầm tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung, chúng tôi tự hào là nhà thầu khoan giếng uy tín nhất, mang đến cho bạn những dịch vụ về khoan giếng với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.